Lễ kí kết hợp tác giữa Trung tâm Số và Nhà Xuất bản - Đại học Thái Nguyên

Sáng ngày 03/3/2023, tại Trung tâm Số đã diễn ra Lễ kí kết hợp tác giữa Trung tâm Số và Nhà Xuất bản Đại học Thái Nguyên về khai thác, sản xuất và sử dụng xuất bản phẩm

Trung tâm Số, Nhà Xuất bản là hai đơn vị trực thuộc Đại học Thái Nguyên, có nhiệm vụ chính trị quan trọng trong bản đồ của Đại học. Nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của hai bên, ngày 03/3/2023, tại Trung tâm Số đã diễn ra Lễ kí kết thoả thuận hợp tác giữa Trung tâm Số và Nhà Xuất bản Đại học Thái Nguyên về khai thác, sản xuất và sử dụng xuất bản phẩm.

Tham dự lễ kí kết có các đồng chí: PGS.TS Trần Nhuận Kiên - Giám đốc Trung tâm Số; TS Phạm Quốc Tuấn - Giám đốc, Tổng biên tập Nhà Xuất bản; lãnh đạo các phòng chức năng hai đơn vị.

Tại buổi lễ, Trung tâm Số và Nhà Xuất bản đã kí thoả thuận hợp tác với nội dung trọng tâm: (1) Phát triển nguồn học liệu cho cán bộ, giảng viên, sinh viên thông qua các xuất bản phẩm in và điện tử; (2) Phối hợp sản xuất các xuất bản phẩm điện tử; (3) Nhà xuất bản chuyển giao các xuất bản phẩm (in, điện tử) cho Trung tâm Số khai thác, giới thiệu tới bạn đọc.

Lễ kí kết là dấu mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác của hai đơn vị, vì mục tiêu chung: góp phần đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ của Đại học Thái Nguyên nói riêng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của độc giả trong và ngoài nước nói chung trước bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Bài & ảnh: Hoàng Nam